Home Technical Talk

TrustReview

TrustReview - Website đánh giá mua sắm khách quan 

Những năm gần đây, các trang review được ưu tiên lựa chọn nhằm tìm kiếm sản phẩm thích hợp. Trong đó, không thể không kể đến TrustReview. Đây là trang website thực hiện đánh giá và xếp hạng sản phẩm trên thị trường. Qua đó, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý và đảm bảo chất lượng.  

Giới thiệu TrustReview

Nhu cầu mua sắm online trở nên ngày càng phổ biến hơn. Lúc này, người mua không trực tiếp xem xét sản phẩm được. Vì vậy, họ muốn nắm bắt thông tin và kiến thức về sản phẩm trong quá trình lựa chọn. 


Giới thiệu TrustReview

Thực tế tại nước ta hiện nay các trang review về sản phẩm chưa hình thành nhiều. Điều này gây ra nhiều khó khăn trong quá trình lựa chọn sản phẩm của khách hàng. 

Hiểu được tầm quan trọng của nhu cầu khách hàng về việc xem xét lựa chọn sản phẩm, TrustReview được cho ra đời dạng website. Hoạt động chính của trang web này là thực hiện đánh giá và xếp hạng sản phẩm chất lượng, đảm bảo đáng tin cậy. 

Được ra đời từ ngày 08/8/2018,TrustReview đã hỗ trợ rất nhiều khách hàng qua hoạt động cung cấp đánh giá sản phẩm với tiêu chí khách quan. Phương châm chính hoạt động của địa chỉ web này là mang đến cho người dùng những bài đánh giá và xếp hạng chuẩn xác nhất giúp họ có thể “Chọn mua nhanh, chuẩn và đáng tin cậy”. 

Thành tựu TrustReview đạt được 

Từ khi mới thành lập cho đến nay, TrustReview đã có những dấu mốc thành công nhất định: 


Thành tựu TrustReview đạt được

  • Đạt hơn 50 nghìn lượt truy cập mỗi tháng từ tìm kiếm tự nhiên thông qua sử dụng từ khóa trên top. 
  • Được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn để cập nhật thông tin. 

TrustReview đặt ra tầm nhìn là trở thành website hàng đầu trong lĩnh vực đánh giá và tư vấn, xếp hạng sản phẩm lớn nhất tại Việt Nam.  

Cụ thể hơn thông tin về TrustReview tại sites google

Chi tiết về hoạt động TrustReview

Tất cả những thông tin và bài đánh giá được cung cấp trên trang web TrustReview được tổng hợp kỹ càng. Nội dung của tất cả các bài viết được cung cấp đều đảm bảo tiêu chí “Nhanh - Chuẩn - Tin cậy”.  


Chi tiết về hoạt động TrustReview

Các nhóm sản phẩm được đánh giá trên page review rất đa dạng:

  • Các sản phẩm về đồ gia dụng. 
  • Nhóm sản phẩm trong lĩnh vực làm đẹp - sức khỏe. 
  • Các dòng sản phẩm liên quan mảng nội dung mẹ và bé.
  • Các loại thiết bị điện tử và đồ công nghệ.
  • Sản phẩm phục vụ cho nhà cửa và đời sống.
  • Các sản phẩm phục vụ cho hoạt động thể thao và dã ngoại. 

Ngoài ra, TrustReview ngày càng mở rộng hạng mục đánh giá sản phẩm đa lĩnh vực hơn. Tuy không đảm bảo chính xác 100% nhưng nội dung đánh giá tại đây có tính thực tế. 

Các thành viên của TrustReview

Để có được sự thành công như hiện tại, TrustReview được nhiều thành viên phối hợp và xây dựng phát triển. 

Đọc nhiều hơn các thông tin của TrustReview trên myspace

Founder Huy Nguyễn 

Huy Nguyễn là nhà sáng lập, thực hiện lên chiến lược và lập kế hoạch triển khai nội dung các bài đánh giá. Đây cũng là người thực hiện kiểm duyệt nội dung trước khi được xuất bản. 

Với 6 năm kinh nghiệm thực hiện triển khai các sản phẩm đánh giá, Huy Nguyễn vẫn luôn nỗ lực tìm kiếm các công ty cộng sự. Việc này nhằm để lên ý tưởng và xây dựng TrustReview ngày càng lớn mạnh. 

Tác giả Nguyễn Đức Trung

Nhân vật này có 3 năm kinh nghiệm trong công tác đánh giá các lĩnh vực đồ gia dụng, thiết bị điện tử, công nghệ, vật dụng nhà cửa, đời sống và thể thao dã ngoại. 

Không chỉ thực hiện nhiệm vụ viết bài kiểm duyệt các nội dung, tác giả Nguyễn Đức Trung còn giúp cho người đọc nắm bắt được các giải đáp thắc mắc nhanh chóng, chính xác. 

Tác giả Dương Thị Hồng 

Tác giả Dương Thị Hồng tuổi còn trẻ tuổi nhưng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực review các sản phẩm làm đẹp, sản phẩm cho mẹ và bé sản phẩm chăm sóc sức khỏe. 

Ngoài ra, nhân vật này còn đóng góp rất nhiều trong quá trình phản hồi nhanh chóng và kịp thời các thắc mắc của người tiêu dùng, trong quá trình lựa chọn sản phẩm. 

Lời kết 

Trên đây là chia sẻ một số nội dung thông tin xoay quanh hoạt động của TrustReview. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp cho bạn có thêm một kênh đánh giá sản phẩm khách quan. Qua đó, bạn có thể dễ dàng mua sắm hiệu quả hơn. 

Replies

  • cryrid
    Options
    Offline / Send Message
    cryrid interpolator

    The Decimation Master plugin works externally, then uses GoZ to load the new mesh over what you had.

    My working assumption (take this with a grain of salt) is that whenever Zbrush imports a polymesh, it creates some kind of connection between the imported model and the boundaries/scale of whatever currently selected polymesh you're importing the data over top of. Normally Zbrush saves the difference under the Tool: Export subpalette so that it can properly resize the model back to its original scale whenever you export out of zbrush. But if these values were accidentally changed before the export process (or if they are perhaps remembering some old value), then it could create a mismatch when you (or in this case, Decimation Master) import a new model over top of what you have.

    The problem is that if it is currently set to the wrong value, there's no good way to know what the real setting should be.

    So you'll want to try and get back to a blank slate as far as the tool is concerned. Save the Subtool(s) before decimating. If there's no extra data like polygroups or polypaint that you care about preserving, you may even want to try using the MakePolyMesh3d button and exporting that resulting Tool. Load up a brand new project (one of the default ones should do), and use the Subtool Master plugin (either multi append or multi insert) to import your mesh. This plugin has never served me wrong with the automatic scaling/offsetting since it automatically switches to the Polymesh3D Tool before importing any model data (and then automatically adds the imported mesh to the subtool list without overwriting any tools currently in it). Run Decimation Master on this instance of the subtool(s). 

    If there was something in your original project that you needed, then you can export the Decimated tool, reload the original project/tool, and then use Subtool Master to insert the Decimated Tool into it. Since it will be overwriting the polymesh3d tool instead of the original polymesh, it shouldn't rely on whatever offsets the original subtool has stored. If the new subtool has the proper scale and position, you can then delete the original.

Sign In or Register to comment.